Kinh doanh trà giảm cân online: Lãi 45%, làm đại lí dễ như bán rau

Với chiết khấu lên tới 45% tổng doanh thu, nhiều sản phẩm trà giảm cân được rao bán tràn lan trên các mạng xã hội, tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với người sử dụng.

Kinh doanh trà giảm cân nhận triết khấu khủng

Gần đây, các trường hợp suy thận vì uống trà giảm cân có chất cấm hay nhập viện vì uống quá nhiều thuốc giảm cân không nguồn gốc… đang gióng lên hồi chuông về việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng, thuốc có tác dụng giảm cân được bán tràn lan trên thị trường.

Kinh doanh trà giảm cân online: Lãi 45%, làm đại lí dễ như bán rau - Ảnh 1.

Các loại trà giảm cân được rao bán trên các website. (Ảnh chụp màn hình).

Không tốn kém thời gian, chỉ cần bỏ ra 2 – 3 phút thực hiện thao tác tìm kiếm trên mạng xã hội Facebook, khách hàng sẽ có hàng trăm thông tin về các hãng trà giảm cân với đa dạng về chủng loại, giá tiền,…. Bên cạnh việc bán sản phẩm, nhiều đầu mối trà giảm cân liên tục quảng cáo tìm đại lí, cộng tác viên với  mục đích mở rộng mạng lưới bán hàng, chia sẻ bí quyết làm giàu,… hướng tới người dùng là sinh viên, học sinh, mẹ bỉm sữa,…

Không qui định thời gian, không ép doanh số, đảm bảo chiết khấu cao, vốn 2 triệu đồng có ngay lợi nhuận… là những ưu đãi hấp dẫn về công việc kinh doanh trà giảm cân mà chị Nguyễn Thơm – đại lí cấp 1 trà giảm cân thương hiệu C.A tại Hà Nội chia sẻ trên Facebook cá nhân để “chiêu mộ” cộng tác viên.

“Trà giảm cân là loại thực phẩm chức năng không thể thiếu đối với phụ nữ, thậm chí người già hoặc người bị mỡ máu dùng cũng tốt. Tiềm năng kinh doanh mặt hàng này rất lớn, chỉ lo không có hàng để bán”, chị Thơm quảng cáo.

Đa số các loại trà giảm cân đều được quảng cáo có hàng loạt các công dụng như: giàu chất chống oxy hóa, chất xơ tác dụng thanh lọc cơ thể, thanh nhiệt, giải độc và đào thải mỡ thừa ra ngoài qua đường tiêu hóa,… Giá các sản phẩm dao động từ 150.000 – 300.000 đồng, đóng gói đa dạng thành các túi trà lọc hoặc trà hòa tan,….

Theo tìm hiểu của PV, chỉ cần mua 5 sản phẩm với hóa đơn 2 triệu đồng, người mua sẽ lập tức được chiết khấu 6% và trở thành cộng tác viên kinh doanh của công ty. Nhập nhiều hàng, người bán sẽ nhận mức chiết khấu cao và có thể được nâng cấp làm đại lí phân phối sản phẩm đến các cộng tác viên kinh doanh nhỏ, lẻ.

Đồng thời, các công ty sẽ có bảng chiết khấu cho từng người kinh doanh dựa vào doanh số. Cụ thể, công ty trà giảm cân C.A qui định: doanh số 1,5 triệu đồng sẽ nhận chiết khấu 25% tương đương 225.000 đồng; doanh thu 3 – 30 triệu đồng, công ty chiết khấu từ 25 – 40% tương đương với số tiền từ 750.000 – 12 triệu đồng; với doanh thu đạt 60 triệu đồng, cộng tác viên sẽ được chiết khấu 45% tương đương với 27 triệu đồng.